วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ความหมายของเพลง foolish love Bigbang

멍청한 사랑 [Foolish Love] Artist : BIGBANG
[SR] เหมือนกับนิสัยแย่ๆ ฉันคิดถึงเธออีกแล้ว ฉันเหนื่อยกับชีวิตกี่ครั้งแล้วที่หัวเราะเมื่อคิดถึงเธอ ร้องไห้ในความคิดถึง ฉันเหนื่อยกับมันและอยากจะนอนพัก

[TY]ความรักของเธอมันช่างยากลำบากจากไปเหมือนกับลมที่พัดผ่าน ความเข้าใจที่ไม่เพียงพอ อนาคตที่คลุมเครือฉันไม่สามารถอดทนได้อีกต่อไป

[DS]ในดวงตาที่เปียกชื้น อยากจะเช็ดน้ำตาให้เธอแต่ภาพที่สะท้อนในดวงตาของเธอนั้นมันไม่ใช่ฉัน แต่กลับเป็นคนอื่น baby

[TY]อย่าพูดโกหกเลย babyบอกฉันว่ามันไม่ใช่แบบนี้ ก้มหัวลงและไม่สามารถพูดอะไรได้ทำไมถึงต้องทำให้ฉันรู้สึกทุกข์ใจ

[DS]ทำไมต้องขอโทษฉัน ตอนนี้หยุดซะเถอะทำให้ฉันเกลียดเธอแล้วก็จากไปจากไปพร้อมกับบาดแผลความรักโ ง่ๆ bye bye

[SR]everything's gonna be alright right

[TOP]ความรักเข้ามาแล้วก็จากไปเหมือนกับนกอพยพหัวใจของฉันเจ็บปวดกว่าเดิม ฉันบอกไปแบบนั้นแต่เธอก็ยังทำตัวดื้อรั้นทุกวัน

[GD]สูบบุหรี่ เธอลืมมันลงได้อย่างง่ายๆ บอกให้ฉันพบกับผู้หญิงคนอื่นแล้วก็อยู่กับเขาให้ดีๆ อย่างนั้นหรอ?

[TOP]เพื่อน ฉันบอกไปว่าอะไร ฉันไม่รู้จักเขาคนนั้นดี

[SR]แก้วน้ำที่แตกออกครั้งหนึ่งแล้ว ไม่สามารถกลับสู่สภาพเดิมได้

[TOP]Yo เกมที่เห็นถึงจุดจบ nothin never ever changeฉันที่ยืนอยู่ข้างๆ รู้สึกเป็นกังวลยิ่งขึ้น

[GD เธอหลับในอ้อมกอดของผู้ชายคนอื่น หลักจาก 1 2 ปีที่ผ่านมา ฉันออกมาตามหาเธอ let him go girl

[TY]อย่าพูดโกหกเลย babyบอกฉันว่ามันไม่ใช่แบบนี้ ก้มหัวลง ไม่สามารถพูดอะไรได้ทำไมถึงต้องทำให้ฉันรู้สึกทุกข์ใจ

[DS]ทำไมต้องขอโทษฉัน ตอนนี้หยุดซะเถอะทำให้ฉันเกลียดเธอแล้วก็จากไปจากไปพร้อมกับบาดแผลความรักโ ง่ๆ bye bye

[DS]ฉันหวังว่าเธอจะโอบกอดฉันอีกซักนิด หัวใจของฉันเป็นสิ่งโ ง่ๆ ที่ไร้ค่า

[TY]การจากลาที่โดดเดี่ยวในหนทางที่มืดมิดเงาของคนโ ง่อย่างฉัน หมายความว่าฉันยังคงรอคอยเธออยู่

[TOP&GD]ฉันรู้สึกผิด เธอก็ไม่ได้แย่อย่างนั้น ฉันรู้สึกผิด ทำไมถึงหลงผิดไปกับผู้หญิงพวกนั้น ฉันรู้สึกผิด สิ่งที่ให้กับเธอคือฝันร้าย ฉันรู้สึกผิด ไม่ใช่เธอ ผู้หญิงของคุณ

[TY]อย่าพูดโกหกเลย babyบอกฉันว่ามันไม่ใช่แบบนี้ ก้มหัวลง ไม่สามารถพูดอะไรได้ทำไมถึงต้องทำให้ฉันรู้สึกทุกข์ใจ

[DS] ทำไมต้องขอโทษฉัน ตอนนี้หยุดซะเถอะทำให้ฉันเกลียดเธอแล้วก็จากไปจากไปพร้อมกับบาดแผลความรักโ ง่ๆ bye bye

[SR] everything's gonna be alright rightคนโ ง่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น