วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เนื้อเพลง ไม่รู้จริงๆ (โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)

มันจะดีแค่ไหน ถ้าฉันได้อ่านใจ ว่าเธอคิดอะไรกับฉันบ้าง

เพราะว่าฉันอยากรู้ ว่าฉันนั้นยังพอมีหวังหรือไม่มีสิทธิ์จะคิดเลย

*แค่เธอยิ้มทักทายกันธรรมดา มันก็ทำให้ฉันเก็บมาฝันได้แค่เธอพูดอะไรกับฉันนิดหน่อย แต่เธอรู้ไหม ฉันคิดต่อไปมากมาย

**บอกให้ฉันรู้ซักครั้งจริงๆ อะไรที่ใจเธอนั้นคิดจริงๆ

เพราะว่าไม่รู้จริงๆ ว่าทุกๆสิ่งฉันคิดไปเองบ้างไหม

หากว่าเราเป็นแค่เพื่อนจริงๆ ถ้าหากว่าใจเธอไม่คิดอะไร

คำตอบจะเป็นยังไงฉันพร้อมจะยอม..หักใจ ถ้าเธอไม่คิดรักฉันจริงๆ

เธอจะมองอย่างไร เธอจะคิดอะไร ไม่รู้ตัวฉันทำไมเข้าข้างตัวเองทุกครั้ง

ถ้าเธอไม่มีใจ ได้โปรดเถอะเธออย่าให้ความหวังให้ฉันคิดมากอย่างนี้เลย

ซ้ำ *,**,**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น